ผลิตภัณฑ์และบริการ
เรื่องร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะ เช่น ความไม่สะดวก ความล่าช้า เลือกปฏิบัติ ใช้คำพูดไม่สุภาพ การดูแลต้อนรับ การควบคุมอารมณ์ของผู้ปฏิบัติงาน รวมถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เป็นต้น
เรื่องร้องเรียน การใช้อำนาจหน้าที่โดยมิชอบ การแสวงหาประโยชน์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย เช่น การยักยอก ฉ้อโกง การตกแต่งบัญชี การจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่โปร่งใส การเรียกรับสินบน อาชญากรรมทางไซเบอร์ หรือการกระทำที่เข้าข่ายคอร์รัปชัน
เรื่องร้องเรียนพนักงานประพฤติตนไม่เหมาะสม หรือไม่เคารพสิทธิของผู้อื่น เช่นการ harassment ความไม่เท่าเทียม เป็นต้น